แนะนำเครื่องตัดตัวอย่าง สำหรับใช้ตัดเครื่องหนัง

วันนี้ Micap Thailand จะมาแนะนำ เครื่องตัดตัวอย่าง สำหรับใช้ในการตัดเครื่องหนัง เช่นตัดผ้า ตัดหนังแท้เป็นต้น

เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ หรือ Leather Automatic Cutting Machine การตัดที่มีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา แรงงาน ไม่ต้องใช้แม่พิมพ์ก็สามารถตัด เจาะ และทำเครื่องหมายให้เสร็จสิ้นในคราวเดียว เหมาะสำหรับการผลิตชิ้นงานตัวอย่างและอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เช่น รองเท้า กระเป๋า เบาะรถยนต์ ที่นั่งเครื่องบิน เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า และอุตสาหกรรมอื่น ๆ เมื่อพยายามหาวิธีการตัดแบบใหม่เพื่อทดแทนการแปรรูปหนังแบบดั้งเดิม การเปลี่ยนวงจรการผลิตที่ยาวนาน ต้นทุนการผลิตที่สูง และการสิ้นเปลืองวัตถุดิบอย่างร้ายแรง ปรับปรุงความแม่นยำในการตัดหนังและตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลาย

เนื่องจากวิธีการแปรรูปหนังที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น การตัดด้วยเลเซอร์จึงเคยครอบครองกระแสหลักของตลาดการแปรรูปหนัง แต่การตัดด้วยเลเซอร์เป็นวิธีการตัดด้วยความร้อน แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพเต็มที่และราคาต่ำ แต่การตัดด้วยเลเซอร์มีแนวโน้มที่จะเกิดควันและมีกลิ่นแปลก ๆ การไหม้ของวัสดุ ฯลฯ ซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดในการปกป้องสิ่งแวดล้อม สร้างความเสียหายต่อสุขภาพของผู้ปฏิบัติงาน และไม่สามารถตอบสนองข้อกำหนดที่เข้มงวดของลูกค้าระดับ Hi-end ได้ ดังนั้นการตัดหนังไม่ว่าจะหนังแท้หรือหนังเทียมด้วยการใช้เครื่องตัดอัตโนมัติใบมีดสั่นอาจจะเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากใช้เทคโนโลยีการตัดมีดความถี่สูง ซึ่งไม่เพียงแต่ตัดได้สวยงาม แต่ยังมีประสิทธิภาพที่รวดเร็ว และสามารถตัดกราฟิกต่างๆ ได้ ซึ่งสะดวกและรวดเร็ว

เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ Leather Automatic Cutting Machine

มักจะนำไปใช้สำหรับตัดวัสดุประเภทหนังเทียม Artificial leather สามารถตัดหนังที่มีลักษณะเป็นม้วนและเป็นแผ่น สามารถตัดได้หลายๆชั้น ด้วยลักษณะของเครื่องที่มี่ตั้งแต่ขนาดเล็ก ใช้พื้นที่การจัดวางไม่มาก และการดูแลรักษาและการใช้งานที่ง่าย ทำให้เป็นเครื่องตัดที่มีความนิยมมากที่สุดในโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ Leather Cutting เป็นเครื่องจักรในโรงงาน กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตขนาดใหญ่ที่โรงงานส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้งาน เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงและสามารถตอบสนองความต้องการด้านการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี เช่นตัดกระเป๋าหนัง รองเท้าหนัง เฟอร์นิเจอร์หนัง ยาง และยานยนต์ หรือเครื่องกีฬา เป็นต้น

จุดเด่นของเครื่องตัดหนังอัตโนมัติ

  • การตัด การเจาะ การทำเครื่องหมาย ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่หัวตัดเดียวในทุกขั้นตอน
  • ง่ายต่อการสลับไปมาระหว่างการผลิตขนาดใหญ่ และ การผลิตขนาดเล็ก ( ทำได้หลายหลายรูปแบบสำหรับเครื่องจักรในโรงงาน )
  • มีความแม่นยำ คุณภาพ และ ประสิทธิภาพในการตัดสูง

คุณสมบัติเด่น

  • การตัดแบบวัสดุหนังหลายชั้นและการป้อนอัตโนมัติ
  • การทำงานอย่างอิสระของหัวตัด
  • การตัด การเจาะ การทำเครื่องหมาย ใช้เพียงแค่หัวตัดเดียวในทุกขั้นตอน
  • ง่ายต่อการสลับไปมาระหว่างการผลิตขนาดใหญ่และการผลิตขนาดเล็ก
  • มีความแม่นยำ คุณภาพและประสิทธิภาพในการตัดสูง
  • การทำงานที่เชื่อมต่อถึงกันบนเครื่องหลายเครื่อง

วัสดุ

  • หนังสัตว์ วัสดุหนังแท้
  • วัสดุหนังเทียม

ระบบการตัดของ CNC ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับหนังขนาดกลางและขนาดใหญ่เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ Leather Automatic Cutting Machine ใช้ฐานชิ้นเดียวที่ทนทานต่อการสึกหรอ ซึ่งทำมาจากเหล็กกล้าเซลลูลาร์ เพื่อลดผลกระทบของการสั่นสะท้านอย่างมาก ซึ่งจะทำให้ได้มาตรฐานการตัดที่สูงขึ้นเครื่องตัดหนังอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพการตัดที่สมบูรณ์แบบแม้เป็นชิ้นเล็ก ๆ หรือรายละเอียดที่มีสไตล์ทำให้มั่นใจได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นอันทรงพลังระบบในส่วนต่างๆ มากถึง 32 ส่วนจะเน้นโดยอัตโนมัติเมื่อหัวตัดมีดแบบสั่น CNC ทำงานอยู่

การประยุกต์ใช้เครื่องตัดหนังอัตโนมัติ

Leather Automatic Cutting Machine

เครื่องตัดหนังมีดสั่น CNC สามารถตัดผ้า หนัง กระดาษแข็ง พลาสติก กระดาษ ยาง โฟม EVA และสามารถตัดโฟมได้หลายประเภท เช่น โฟมเซลล์ปิด โฟมยาง โฟม แกนโฟม บอร์ด KT , โฟม EPE, โฟมโพลีเอทิลีน, โฟม PE, พีวีซีโฟม ฯลฯ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการป้องกันบรรจุภัณฑ์, การแสดงโฆษณา, ฉนวนเทอร์มอล, การทำแบบจำลองและการจำลอง, การตัดปริศนาและลวดลายเป็นต้น